Who Wins September Issue This Year?

Ấn phẩm thời trang tháng 9 – cửa ngõ bước vào mùa thời trang thu đông bao giờ cũng được xem là kỳ phát hành quan trọng nhất trong năm của tất cả các tạp chí thời trang. Đây chính là thời gian mà các nhà mốt hàng đầu đều xuất xưởng những hình ảnh quảng cáo mới nhất của họ, và biến thành những miếng mồi “ngon” về mặt thương mại và kinh doanh cho các hãng phát hành. Hãy xem ngã ngũ cuộc chiến quảng cáo của các tạp chí thời trang danh tiếng trong ấn phẩm tháng 9 sắp phát hành tới đây:

1. Kẻ chiến thắng luôn là kẻ mạnh, điều này tuyệt đối chính xác cho tạp chí Vogue. Phiên bản US của Vogue đứng đầu danh sách về số lượng trang quảng cáo với 584 trang, tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hàng loạt các nhà thời trang đều chọn Vogue là nơi gửi gắm tinh hoa thu đông 2011, các hãng từ Mỹ cam kết tăng 14% trang quảng cáo, tương ứng với Pháp là 28%, Ý là 19%.

2. InStyle là tạp chí á quân, tăng 5.8% đạt 431 trang quảng cáo.

3. Các thứ tự tiếp theo thuộc về Harper’s Bazaar – 308 trang, tăng 2.2% và W Magazine – 255 trang tăng 3%.

4. Một vài tạp chí thời trang bậc trung cũng “khấm khá” trong dịp tháng 9 này, như Marie Claire tăng trang quảng cáo tới 17% đạt 190 trang, hay Lucky nắm trong tay 189 trang.

5. Nhưng không phải ai cũng vui vẻ vì tiền quảng cáo đầy túi, Elle là tạp chí duy nhất giảm sút về doanh thu quảng cáo số tháng 9, mặc dù sẵn sàng cho 305 trang kín đầy hình ảnh nhưng so với cùng kỳ phát hành năm ngoái, tạp chí này đã giảm lượng khách hàng tới 7%.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s